Powered By Blogger

Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

NU NA NU NỐNG...

Ngày 8-3, vẫn nhiều chị em còn vất vả, không một bông hoa, không một lời chúc, vùi đầu công việc, sống trong sự vô tâm của chồng con... Từ bài đồng dao NU NA NU NỐNG quen thuộc, mình có bài này để đồng cảm cũng là góp vui cùng giới mình.

 
Nu na nu nống
Trong hình ảnh có thể có: hoatrống đánh liên hồi
lửa cháy cơm sôi 
lợn kêu đòi cám.

Ông chồng hôi hám
nằm ngáy o o
mặt đậy cái mo
đổ chì tai điếc.


Mình tôi "làm xiếc"
ba cẳng bốn tay
tới tấp đêm ngày
việc chồng như núi.


Ngày vui sắp tới
rực đỏ sắc hoa
phụ nữ muôn nhà
hân hoan ngày lễ.


Thiên hạ vui thế
mình chịu vậy sao
còn chị em nào
ra ngoài "đập phá".


Hội hè quán xá
thoải mái mà chơi
đừng sợ ai cười
lạc quan vui sống.


Nu na nu nống
đánh trống phất cờ
mở cuộc thi đua
xem ai về nhất.


(7/3/2019)



4 nhận xét:

  1. Hi hi hi...
    Ngày hôm nay thật vui!

    https://d3.violet.vn/uploads/previews/document/1/413/81/lang_hoa.jpg

    Trả lờiXóa
  2. Đúng thế! Ước gì có ngày của nam giới. Như thế mới bình đẳng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngày Quốc tế Nam giới là ngày 19/11 hàng năm, PNK à!

      Xóa
    2. Từ năm 1999. VN không mấy tuyên truyền về ngày này nên PA hầu như chẳng có ấn tượng gì. Thiệt thòi cho chồng và con trai quá! Cám ơn ĐV.

      Xóa